รู้ว่าเธอเป็นคนดีมาก แต่ก็ไม่อาจรักเธอได้ เพราะความรู้สึกที่มีในใจ ไม่เหมือนที่มีให้กับใครบางคน อย่าถามเลยนะว่า..ทำไม เพราะเรื่องของหัวใจบางทีก็ไร้เหตุผล เป็นเรื่องของคนสองคน ที่ไม่อาจปะปนกับใคร..ใคร เขาอาจไม่ใช่คนดีเท่าไหร่นัก แต่ความรัก..เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ เป็นความรู้สึกแท้..แท้จากใจ ที่ไม่มีเหตุผลใดใด..มาอธิบาย
2 กรกฎาคม 2547 10:32 น. - comment id 292148
ใช่ ๆ สาวฝรั่งยังมารักสามล้อไทย แต่งงานกันหนังสือพิมพ์ลงข่าวดังระเบิด อิอิ
2 กรกฎาคม 2547 21:12 น. - comment id 292302
แม้เธอนั้นจะดีสักเพียงไหน ก็ไม่รู้ทำไมกับตัวฉัน ถึงไม่รักเธอเลยในทุกวัน หรือเพราะฉันนั้นไม่มีเหตุผล *-*ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*