ยามเหงา

พริกขี้หนู

เวลาเหงา...มีใครเข้าใจบ้าง
เวลาร้างไร้หัวใจ...ใครห่วงหา
เวลาเศร้า...มีทุกข์เต็มอุรา
จะมีใครบ้างหนา...มาเข้าใจ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    2 กรกฎาคม 2547 10:30 น. - comment id 292147

    มีคนหนึ่งแระที่มาเข้าใจ อิอิ
  • ลอยไปในสายลม

    2 กรกฎาคม 2547 13:27 น. - comment id 292194

    หากไม่มีใครมาสนใจบ้าง
    อย่าอ้างว้างไปเลยนะพี่จ๋า
    พี่ยังมีน้องผู้นี้ช่วยเยียวยา
    จะรักษาแผลใจให้หายเอง
    
    จริงๆค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กรกฎาคม 2547 21:06 น. - comment id 292298

    ยามเธอเหงาเราจะเฝ้าคอยปลอบขวัญ
    อยู่ดูแลเธอนั้นมิไปไหน
    ยามเธอเศร้าเราจะเฝ้าคอยปลอบใจ
    ให้เธอสุขกว่าใครเลยจริงจริง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • พริกชี้ฟ้า

    3 กรกฎาคม 2547 12:00 น. - comment id 292520

         
    ตัวเองยังไม่เข้าใจตัวเอง
    แล้วใครจะมาเข้าใจ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน