คิดถึง

washi

ไม่ได้เจอกันเลยนะ...หมู่นี้..
เธอยังสบายดีอยู่ใช่ไหม...
ไม่ได้ถามข่าวคราวของหัวใจ...
ยังจำกันได้อยู่ใช่มั้ย...คนดี
เป็นห่วงมากนะ...รู้เอาไว้
อยากจะโทรไปเป็นรอบที่ร้อยยี่สิบสี่
คิดถึง...คิดถึง...จะแย่อยู่แล้วทำไงดี
ไม่ได้เจอกันซักที...เหงาใจจัง
จะคิดถึงกันบ้างรึเปล่านะ...
ช่วงเวลาที่ห่างหายกันไปอย่างนี้...
เกิดอะไรขึ้นบ้างกับเธอคนดี...
เล่าให้ฟังบ้างซี..อยากได้ยิน
มีเรื่องทุกข์ใจอะไรมั้ย...
มีใครทำให้ไม่สบายใจบอกได้นะ...
แค่อยากฟังทุกเรื่องราวที่ได้เจอมา
แค่อยากรู้ว่าตอนนี้เป็นอย่างไร
ก็แค่อยากทำให้รับรู้
ว่ามีคนเฝ้ามองอยู่ที่ตรงนี้
พร้อมจะร่วมแบ่งปันกับเธอคนดี...
อยากให้รู้ว่ามีอีกหนึ่งที่ ห่วงใย เธอ				
comments powered by Disqus
  • Kobe

    2 กรกฎาคม 2547 14:51 น. - comment id 292213

         
    ไพเราะมาก
    
    
    
    
  • หนอนน้อย

    2 กรกฎาคม 2547 15:01 น. - comment id 292214

    แต่งได้เพราะมากเลยค่ะ....
    ความรู้สึเหมือนกันเลยนะคะ...^_^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กรกฎาคม 2547 20:59 น. - comment id 292293

    ด้วยคิดถึงมากมายอยากให้รู้
    แม้ไม่อยู่ชิดใกล้ให้ห่วงหา
    แต่ดวงจิตยังคิดถึงตลอดมา
    พร้อมทั้งให้สัญญาว่าผูกพัน
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • tiki

    3 กรกฎาคม 2547 03:25 น. - comment id 292448

    ไพเราะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน