๐๐..ซ่อน..๐๐ นั่งเหม่อมองตัวเองในกระจก พบปรากฎดวงตาโศกแสนเศร้าหมอง แสงประกายด้วยน้ำตาที่คลอนอง ดวงตาฟ้องว่าทุกข์ทับอัดแน่นใจ หญิงที่เห็นนี่หรือคือชีวิต มองเพ่งพิศเป็นเช่นซากที่ดับขัย ใบหน้านิ่งเป็นเช่นหุ่นที่ไร้ใจ แอบร้องไห้ซ่อนเร้นมานานเนา ดูภายนอกก็ยังเป็นเช่นหญิงแกร่ง เหมือนเข้มแข็งทั้งที่ใจเช่นไฟเผา ไม่อ่อนแอให้ใครใครได้เห็นเรา เศร้าแสนเศร้าร้องไห้ได้แต่กับตน ชะตาชีวิตกำหนดบทโศกให้ วิปโยคในโลกแล้งแสนสับสน เบื่อชีวิตไร้จุดหมายแถมวกวน ถึงตราจนยอมจำนนอย่างจนใจ กระพริบตาให้น้ำตาตกลาร่วง ต้องต่อสู้กับโลกลวงนี้ให้ได้ สลัดสิ้นสิ่งโศกโศกาลัย ต้องก้าวไป ในโลกกว้างอย่างทรนง ...................
1 กรกฎาคม 2547 22:57 น. - comment id 292061
แม้ผิดหวังนั่งเศร้าหมองครองความหม่น ฉันอีกคนจะขอเป็นกำลังใจให้ แม้เธอเศร้าเงียบเหงาเศร้าหทัย โปรดรู้ไว้ฉันอยู่ใกล้ไม่ห่างเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
1 กรกฎาคม 2547 23:14 น. - comment id 292066
บทงานเป็นกำลังใจให้เรื่อยๆแก่ทุกท่านค่ะ
2 กรกฎาคม 2547 00:10 น. - comment id 292093
อยากเขียนบทยาวๆได้บ้างจัง เก่งครับ
2 กรกฎาคม 2547 00:31 น. - comment id 292098
ตราบที่ยังมีลมหายใจ..จงก้าวเดินต่อไปด้วยใจที่มั่นคง... น้ำตามีประโยชน์อย่างเดียว..แต่เป็นโทษหลายอย่าง.... สวัสดีครับ...
2 กรกฎาคม 2547 01:38 น. - comment id 292112
ขอบคุณมากครับที่เข้าไปร่วมแจมบทกวีกับผม แล้วอย่าลืมไปแจมเรื่องอื่นๆด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับพี่
2 กรกฎาคม 2547 10:19 น. - comment id 292144
บนผิวหน้าเรียบเฉยไม่เคยสนุก เหมือนกับตุ๊กตาจีนเขาวางขาย แต่น้ำนิ่งไหลลึกอยู่ข้างใน แกร่งทั้งกายและใจเลือดน้ำเค็ม กลอนแต่งได้เยี่ยมมาก มาเป็นกำลังใจให้ฮิ
2 กรกฎาคม 2547 10:45 น. - comment id 292152
ทำไมถึงทิ้งฉันไป ทั้งที่รักเธอมากมายอย่างนี้ ทุ่มเทจนหมด..เท่าที่มี คบกันมานานหลายปีน่าจะเข้าใจ ทำไมถึงไปง่ายดายอย่างนี้ หรือว่าความรักที่มีมันไร้ค่า สุดท้ายที่เธอตอบแทนฉัน..คือน้ำตา อยากรู้นักว่า..เพราะอะไร ฯ ซ่อน น้ำตา อาลัย ความเสียใจ ทำไม!!!! ทิ้ง ๆ มันไปเหอะ เก็บไว้ก็เปล่าประโยชน์ อิ_อิ แล้วเมกเศ้ราทำไม????