มีเธอ

ทะเลไม่เคยหลับ

เมื่อก่อนนี้เคยมีใคร
อยู่มากมายในความฝัน
แต่บัดนี้เธอคือปัจจุบัน
ไม่จำเป็นต้องฝันอีกต่อไป
เพราะเธออยู่ในความจริง
และไม่ทอดทิ้งให้ฉันหวั่นไหว
ด้วยความรักและห่วงเต็มหัวใจ
ไม่ไขว่คว้าหาใครอื่น..อีกเลย				
comments powered by Disqus
  • กับชีวิตที่ไม่มีใครตีกรอบ

    1 กรกฎาคม 2547 21:11 น. - comment id 292005

    รู้สึกดีดีมากมาย....กับคนคนนี้....
    ...ไม่ใช่ใคร...        ...เธอคนที่ฉันหามานาน..
    อยากบอกให้รับรู้.....  รักเธอ.... เหลือเกิน
    สัญญาว่า......ไม่ว่าเมื่อใดเธอคือสิ่งที่งดงามในใจเราเสมอ  ถึงแม้ไม่มีเธออยู่ตรงนี้  แต่ความรู้สึกดีดียังมีให้  จะรักเธอตลอดไป  ไม่มีทางลบหาย...ตามวัน...เวลา..........// ไม่เคยไม่รักเธอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กรกฎาคม 2547 21:50 น. - comment id 292030

    เมื่อมีเธออยู่ชิดใกล้
    คนในฝันก็ห่างไปในบัดนี้
    เมื่อมีคนที่แสนดี
    ฉันก็สุขสวัสดีนิจนิรันดร์
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน