โคลงสี่สุภาพ - รัก

ม.ปณิธาน

...รักเธอเจอแค่ครั้ง.................คราวเดียว
รักมั่นมากมายเทียว................เที่ยวนี้
รักจริงยิ่งแน่นเหนียว.............หนักแน่ นอนเอย
รักไม่จางห่างลี้......................ล่วงแล้วลืมหลง...
...รักคงอยู่คู่ฟ้า......................ฝากไว้
รักหยั่งลึกกลางใจ..................จึ่งย้ำ
รักเธอทุ่มเทไป......................ไป่ว่าง เว้นเอย
รักยั่งยืนบอกซ้ำ.....................ใส่ใว้ในกมล...				
comments powered by Disqus
  • ฮวด

    8 ธันวาคม 2551 19:13 น. - comment id 147194

    บทสองบาทแรก โทเกินมาหนึ่งนะครับ
    เอกเกินได้ แต่ห้ามโทเกิน
    คำปลายบาท ห้ามมีวรรณยุกต์
  • tiki....unlogged-in..แบบค่ำมากเลยยังไม่ล็อกอิน

    1 กรกฎาคม 2547 19:29 น. - comment id 291996

          รักใดรักใคร่แล้ว..........ลืมหลง
    
    ใจทุ่มเทประสงค์...............ส่งไว้
    
    ลืมใจเผื่อหักลง................จงผ่อน...พิศนา
    
    รักอื่นหรือจักได้................เที่ยบแม้นมารดร
    
    
    
    
    เขียนได้ดีค่ะ
    ทิกิ_tiki
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กรกฎาคม 2547 21:51 น. - comment id 292032

    แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แวะมาชื่นชมผลงานนะค่ะ
  • ีร

    25 พฤศจิกายน 2552 12:16 น. - comment id 295116

    38.gifมันก็คบนิ61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน