เพราะเป็นผู้หญิง

ทะเลไม่เคยหลับ

เพราะยังเป็นผู้หญิง
จึงต้องหยิ่งและวางเฉย
ต่อหน้าแกล้งทำเป็นเฉยเมย
เหมือนไม่เคยจะรู้สึกอะไร
เธอจึงไม่เคยรู้
ว่าส่วนลึกที่เป็นอยู่ฉันอ่อนไหว
ที่บอกเธอว่าไม่ได้คิดอะไร
แต่จริงจริงหวั่นไหวไม่น้อยเลย
ก็จะบอกเธอได้อย่างไร
ว่ารักเธอมากมายเกินจะเอ่ย
ไม่อยากจะเฉยเมยอย่างนี้เลย
อยากเป็นคนคุ้นเคย..ของใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กรกฎาคม 2547 21:54 น. - comment id 292034

    ก็เพราะว่าฉันเป็นหญิง
    จึงไม่กล้าเอ่ยความจริงหรือเฉลย
    จึงได้แต่เก็บกล่ำความรักเลย
    ไม่กล้าเผยว่ารักเธอมากเพียงใด
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน