แน่ใจหรือ

ยัยซน

Its time to say Goodbye
 ใจหล่นหายคราอ่านข้อความนี้
 อยากถามเธอหน่อยนะพ่อคนดี
 คำคำนี้แน่ใจหรือที่เอ่ยมา
           ไม่เสียดายหรือเวลาที่รู้จัก
           แม้สั้นนักแต่ยังถวิลหา
           ฉันและเธอเคยเป็นเพื่อนกันมา
           ทุกข์สุขพาเราสองปรองดองกัน
                    หากทุกสิ่งที่ผ่านมันไร้ค่า
                    Thank for  everything ช่างน่าขัน
                    คำขอบคุณเก็บไว้ก็แล้วกัน
                    คงสักวันที่ฉันจะลืมเธอ
 				
comments powered by Disqus
  • คนซวย

    1 กรกฎาคม 2547 12:26 น. - comment id 291909

         
    น่าเห็นใจมาก
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กรกฎาคม 2547 22:55 น. - comment id 292059

    แน่ใจหรือคนดี
    กับคำที่มีที่เอ่ยมา
    แน่ใจหรือว่ากลั่นจากอุรา
    เพราะเมื่อบอกลาคงไม่มีโอกาสมาเจอกัน
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ซน

    2 กรกฎาคม 2547 11:57 น. - comment id 292172

    ขอบคุณนะค่ะ ผู้หญิงไร้เงา  ถือเป็นกำลังใจในการแต่งกลอนครั้งต่อไปเลยค่ะ นาน ๆ จะมีคนชมซนนะเนี้ยะ  ขอบคุณจากใจจริงค่ะ
  • พี่เพชร ของสาวซน

    5 กรกฎาคม 2547 20:48 น. - comment id 293726

    กาลเวลาพาเราเข้าใจกัน
    ความสัมพันธ์ผูกเพิ่มเริ่มคำรัก
    ให้ประจักษ์รักนั้นฉันมอบให้
    เป็นพลังให้สาว (ซน) คนนี้นะ
  • เงา.....หมอก.....ควัน

    7 กรกฎาคม 2547 18:30 น. - comment id 294598

    ขอบจัยที่มอบกลอนนี้ให้ แต่เมื่อเราสองคนเปรียบเหมือน เงา...หมอก...ควัน .....รู้ว่ามีแต่จับต้อง มองกันไม่เห็น ก้อควรแก่เวลาแล้วที่จะต้องลาจากกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน