จะไม่ยอมให้ตัวเองร้องไห้ เพราะคิดถึงคนห่างไกลคนนี้ เวลาแห่งความรู้สึกดีดี จะไม่ปล่อยให้จางหายแม้สักนาที..จากหัวใจ สัญญา...จะเข็มแข็ง..และคงมั่น ไม่ว่าคนของความรู้สึกคนนั้น..จะอยู่ที่ไหน รู้ไว้นะ..ว่าเธอเอาความรักของฉันติดตัวไป จนกว่าความรักจะกลับมาใหม่... ฉันจะเก็บหัวใจ...ไว้รอเธอ