หยิบกระเป๋าก้าวลงบันใดบ้าน ชาหนึ่งป้านดื่มไม่หมดกดดันเหลือ อย่ามาฉุดรั้งไว้ไม่ทันเรือ เพราะมันเหลือเที่ยวสุดท้ายก่อนสายเกิน เรสซิเดนท์คานทองทำหมองหม่น ผ่อนมาจนไส้กิ่วเหลือผิวเผิน รอเนิ่นนานกลืนกล้ำจึงดำเนิน เวลาเพลินหายไปในคืนวัน การท่องเที่ยวโปรโมตโสดเที่ยวเสาะ พาเที่ยวเกาะเพาะรักหฤหรรษ์ สามวันดีสี่วันไข้อย่าไปกัน สนุกพลันกลับลดสลดตาม ลองไปดูสักหน่อยปล่อยชีวิต พรหมลิขิตอาจส่งลงสนาม ประลองใจสักครั้งช่างนงราม ลบนิยามเจ้าของคานทองเอย... ..
30 มิถุนายน 2547 17:04 น. - comment id 291700
อย่าลืมพกยาดม...ไปด้วยน่ะ .. ใครที่อยากตามไปกับทัวร์นี้อ่ะ ..
30 มิถุนายน 2547 20:58 น. - comment id 291761
ที่จริงหูกับตาไม่ค่อยอยากเห็นเท่าไหร่ อิอิ
30 มิถุนายน 2547 21:06 น. - comment id 291764
ส่งหอมตามชามกุ้งงามเลิศรส ด้วยกุ้งสดสีเรียงเคียงคู่ขวัญ เปรี้ยวเผ็ดหวานผ่านร้อนยังแจ่มจันทร์ ล่องเรือฝันเพียบรักหนักเต็มเรือ ตัวอักษรซ่อนข้างไม่ร้างรัก คนโบกทักแย้มยิ้มนิ่มหลายเหลือ ใบสมัครส่งวุ่นลุ้นลงเครือ กุ้งจงเอื้ออิงแอบแนบน้อมใจ
30 มิถุนายน 2547 22:03 น. - comment id 291774
ไปด้วย ไปด้วย ช่วยสองบาท ค่ะ
1 กรกฎาคม 2547 09:09 น. - comment id 291869
คุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์: นั่นแน่ รู้น่ะ คิดอะไรอยู่... xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณอาภาภัส: อืม..จ้างพิมพ์อีกสี่ปึกค่ะ.. xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx คุณอัลมิตรา: เป้ ไม่พอน่ะ ควรพกกระเป๋าไปด้วย...หยูกยาพร้อม ลุย...อย่าลืมหมวกน่ะ แดดมันร้อนค่ะ xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx ..