หัวใจฉันเป็นของเธอ
soulmate
ที่รัก.......
แม้เธอเคยผ่านคืนวันอันโหดร้าย
หัวใจของเธอบอบช้ำและหมองหม่น
ไร้ซึ่งคน........เข้าใจ
ขอได้ไหม
ให้ฉันเป็นคนข้างกาย
คอยปลอบโยนหัวใจที่อ่อนล้า
ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง
แล้วเธอจะได้รู้ว่า
โลกใบนี้..ยังมีสิ่งสวยงาม
รอให้เราได้สัมผัสด้วยหัวใจ
เพียงเธอส่งมือมาให้ฉัน
ฉันจะกุมมันไว้...ไม่คลาย
ความรักของฉัน..จะส่งผ่านไปถึงเธอ
ให้ได้รับรู้...ด้วยหัวใจ
ที่รัก........
ฉันอาจไม่ใช่คนที่ดีพร้อม
แต่ก็เป็นคนที่รักเธอ..ด้วยชีวิต
และนั่น...จะไม่มีวันเปลี่ยน
ฉัน...................................
จะมีหัวใจที่เป็นของเธอ...ตลอดไป