อยากมองเธออย่างนี้ นานนาน ขอแค่มองทุกกาล จักได้ อยากเห็นทุกวันวาน เป็นสุข ใจนา แม้อยากจะอยู่ใกล้ แต่ได้ แค่มอง....
29 มิถุนายน 2547 15:33 น. - comment id 291405
แอบมองอยู่ใกลๆทุกวัน แอบมองอยู่อย่างนั้นทุกที สุขใจพอแล้วเพียงเท่านี้ ที่ได้รักเธอก็พอ
29 มิถุนายน 2547 15:39 น. - comment id 291406
อิจฉาทองหยิบที่อยู่ใกล้ทองหยอด อิจฉาปรอทที่อยู่ใกล้คนไข้ อิจฉาเส้นเลือดที่อยู่ใกล้หัวใจ อิจฉาใครๆที่อยู่ใกล้เธอ
30 มิถุนายน 2547 12:19 น. - comment id 291632
อาจมีใครสักคน....ที่ผ่านเข้ามา ทำให้รู้สึกได้อย่างมากมายว่า...อบอุ่น ใครบางคนอ่อนโยน...จนความรู้สึกเคยคุ้น เกิดเป็นความลึกซึ้ง...ที่อ่อนละมุนในหัวใจ กับความอาทร...ที่ซ่อนรอยยิ้มจาง-จาง อาจทำให้หัวใจใครที่เบาบาง...สั่นไหว แค่สื่อสายตาที่สัมผัส...ความรู้สึกยิ่งเด่นชัดว่า...ว้าวุ่นใจ สบสายตาเมื่อใด...เหมือนกับลมพัดจนหัวใจไหวเอน อาจเป็นใครสักคน...ที่พิเศษในความรู้สึก คนที่มาทำให้ใจส่วนลึก...เผยความรู้สึกที่ซ่อนเร้น ทำให้คนหนึ่งคน...จิตใจร้อนรนอย่างไม่เคยเป็น ความอ้างว้างในโลกใบเดิมที่เคยเห็น....กลับเริ่มเปลี่ยนเป็นสีชมพู แวะมาให้กำลังใจกันนะ ช่วงนี้เมกไม่ค่อยว่างเลยอ่ะครับ ขอโทษทีนะที่มาช้า
30 มิถุนายน 2547 12:40 น. - comment id 291642
ตอบ คุณเมก ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยม ถึงมาช้าก็ไม่เป็นไรค่ะ