ในเมื่อเราเข้าใจ จะให้พูดอีกทำไมกัน ฉัน..ไม่ใช่คนเพ้อฝัน จะได้สรรหาคำมาพรรณา ในเมื่อเราเข้าใจ ก็ไม่จำเป็นต้องกล่าว บางครั้ง..บางเรื่องราว ก็ไม่จำเป็นต้องกล่าวออกมา..เป็นคำ ในเมื่อใจสัมผัสใจ สิ่งอื่นใดก็ไม่สำคัญ เมื่อใจเราต่าง..ผูกพัน คำว่า รัก นั้นก็ไม่จำเป็น