อยากพักกายและพักใจ โดยไปจากใครที่ไม่เห็นค่า อยากเห็นแค่น้ำกับฟ้า อยากให้วันเวลาปลอบโยน สายลมพัดเอื่อยๆ หัวใจลอยเรื่อยไม่โลดโผน อยู่กับโลกที่ไม่ต้องทน ไม่ต้องผจญความเจ็บชา จะกลับมาเป็นคนใหม่ คนที่ไม่มีหัวใจไว้โหยหา และสําหรับความอ่อนแอที่มีมา จะถูกลบด้วยคำว่า ไม่แคร์
29 มิถุนายน 2547 12:13 น. - comment id 291336
พจนานุกรมของคนกล้า ไม่มีคำว่า เหนื่อยล้า หรือ พักผ่อน
29 มิถุนายน 2547 18:19 น. - comment id 291468
อยากจะปล่อยใจไปกับสายลม เผื่อว่าความขมขื่นใจ จะหายไปบ้าง เผื่อจะได้ลืมบางสิ่ง บางอย่าง ที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในใจ อยากจะให้พัดพา ความเจ็บช้ำ ที่บางคน ทำเจ็บไว้ เพื่อรักษา แผลหัวใจ หายเมื่อไหร่ จะกลับมา กลับมาเป็น คนคนใหม่ ที่หัวใจเข้มแข็งกว่า และจะไม่มีน้ำตา ให้ความเจ็บที่ผ่านมาอีกต่อไป
30 มิถุนายน 2547 10:52 น. - comment id 291598
น่ารักค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
1 กรกฎาคม 2547 09:31 น. - comment id 291875
เข้ามาอ่านทุกบทกลอนเขียนได้ดีมากขยันหน่อยนะ