หากฉันมีเวทมต์คาถาได้สักครั้ง อยกาให้เวทมนต์ที่ฉํนมีเสกให้เธอมาสนใจ แต่มันคงจะยากที่จะเป็นไปได้ ก้อคงไม่มีทางใดคงได้แค่นี้ได้แค่เพียงเพ้อฝัน และว่ามีพรสักสิบประการ ขอแค่เพียงสักหนึ่งประการเท่านั้น ขอให้เธฮฝันหาทุกคืนวัน มีใจให้กันอย่างที่ฉันต้องการก้อเพียงพอ