มีความสุขที่ได้มองฟากฟ้า แล้วคิดว่าเธอคงมองมาเวลาเหงา คิดถึงฉันบ้างไหมอยากฝากคำถามไปกับดวงดาว ใต้ท้องฟ้าที่แพรวพราวจะมีใครรึเปล่าที่คิดถึงกัน อยากรู้ว่าเคยคิดถึงกันบ้างไหม ในเวลาที่หมดกำลังใจ ในวันเหงา ในวันที่ไม่มีใครรับฟังเสียงหัวใจของเรา เธอจะคิดถึงฉันบ้างรึเปล่าช่วยบอกที
28 มิถุนายน 2547 22:00 น. - comment id 291105
ฉันคิดถึงเธอเสมอและทุกที่ ฉันยังมีเธออยู่ทุกเช้าค่ำ ฉันยังห่วงเธออยู่เป็นประจำ ฉันสุขล้ำเมื่อเธอนั้นมีสุขใจ
28 มิถุนายน 2547 22:38 น. - comment id 291126
แต่งได้เพราะจัง ดาวเหนือ กลอนพริ้วไหว ดั่งดาวเหนือที่อบอุ่น
28 มิถุนายน 2547 22:40 น. - comment id 291127
ใต้ฟ้าเดียวกัน มีดวงจันทร์เป็นสื่อใจ
29 มิถุนายน 2547 05:48 น. - comment id 291208
คิดสิจ๊ะทุกคราถ้าฟ้าสว่าง ใช่ปล่อยห่างวางใจไปเฉยเฉย รักลอยลมพรมกอดออดอุ่นเอย รักงอกเงยเคยไหมในอารมณ์
29 มิถุนายน 2547 15:47 น. - comment id 291410
กลอนอบอุ่นจังเลยค่ะ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
29 มิถุนายน 2547 18:22 น. - comment id 291469
เพียงแค่คำว่า คิดถึง สำหรับเธอ..คงจะไม่ซึ้งเท่าไหร่ เพียงอยากให้เธอ..รับรู้และเข้าใจ ว่าคำนี้มีความหมายมากมายเหลือเกิน ฯ เฮ้อออออออออออออ คิดถึงเนาะ อิ_อิ
29 มิถุนายน 2547 21:56 น. - comment id 291499
ขอบคุณทุกๆคนที่มาให้กำลังใจนะคะ อิอิ
3 กรกฎาคม 2547 16:13 น. - comment id 292629
แตงชอบมองดาวเวลากลางคืน .. ไม่รู้เป็นไร คงเป็นเพราะเหงาบ่อยๆมั้ง แวะมาทักทายค่ะ กลอนเพราะจัง