อกระทมตรมเศร้าเพราะความรัก ฤจะหักใจได้ไม่ขื่นขม คำพูดเราเขาเปรียบเทียบสายลม เขาไม่ชมไม่ฟังนั่งตาลอย เรารักเขาเขารู้ว่าเรารัก เราอกหักเพราะรักมากไม่น้อย เรารักเขาเขาไม่บอกปล่อยเราคอย ตาละห้อยคอยรักจักเจ็บใจ
28 มิถุนายน 2547 22:11 น. - comment id 291114
เขาไม่รักไม่เป็นใจอย่าท้อ เราต้องรอให้เขาเข้ามาเห็น รอให้เขารู้ว่าเราเฝ้าเช้าเย็น ให้เขารู้ว่าเราเป็นเช่นคนดี..
28 มิถุนายน 2547 22:32 น. - comment id 291120
ถ้าคิดจะรักต้องลืมคำว่า เสียใจ
29 มิถุนายน 2547 09:56 น. - comment id 291292
เขาไม่รักไม่เป็นไร ขอให้ใจเป็นของเรา