แค่อยากบอกเธอ ..

• หนอนแก้ว •

หัวใจฉัน .. ตอนนี้ .. มีแต่เธอ
ได้แต่เพ้อ .. เพ้อถึงเธอ .. ทุกคืนวัน
ก็ฉันนั้น .. ฉันรักเธอ .. เพียงคนเดียว
ก็อยากให้เธอ .. เหลียวมอง .. หาฉันบ้าง
แม้ว่ายาก .. ยากเท่าไหร่ .. ไม่เคยคิด
ก็เพราะรัก .. พาให้ผิด .. คิดไม่เห็น
สิ่งที่ผิด .. ที่เธอคิด .. ที่เธอเป็น
ฉันไม่เห็น .. ฉันไม่รู้ .. เพราะรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    28 มิถุนายน 2547 22:16 น. - comment id 291116

    ความรักทำให้คนตาบอดค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน