คิดถึงความห่วงใย... คิดถึงหัวใจที่อบอุ่น... คิดถึงอ้อมกอดอ่อนละมุน... คำคืนนี้คิดถึงเธอสุดหัวใจ... ใจของฉันมันอ่อนเกินจะคิด... ถ้าฉันคิดถึงใครใจลอยหา... หวังว่าเธอคิดถึงฉันทุกเวลา... ถ้าเธอคิดถึงกันก็สุขใจ...
28 มิถุนายน 2547 22:13 น. - comment id 291115
จะคิดถึงหรือไม่ใช่ปัญหา เพียงรู้ว่าเขาใส่ใจจะห่วงหวง เพียงดูที่กิริยาไม่มีลวง หากเธอห่วงเธอรักจักเข้าใจ
29 มิถุนายน 2547 01:06 น. - comment id 291158
เคเป็นห่วงมากนะจะรักษา กาลเวลาที่ผ่านมาอัธยาศัย ก็รู้อยู่เต็มอก ว่า ฉันนั้น ใย ภาระไซร้ทุกวันล้นมือกอง หากวันใดมีโอกาสได้พบพักตร คนน่ารักในใจให้สุขสอง คงเป็นวันที่ฉันโชคดี นะเป็นกอง ไม่ขอปอง ขอแค่ คิดถึงกัน
29 มิถุนายน 2547 15:07 น. - comment id 291394
คิดถึงใครจ๊ะ