ในอ้อมกอดของภูเขา ความเหน็บหนาวเข้ามาเยือน ฉัน.....ไม่มีเพื่อน มีแต่ดาวเกลื่อน..เต็มฟ้า ลมหนาว....ใจก็หนาว น้ำค้างพราวบนยอดหญ้า น้ำตา..มาแต้มตา ฉันเหว่ว้า...คิดถึงคุณ กายห่าง..ใจไม่ห่าง ฟ้าไม่กว้างเท่าใจหมุน ความรัก..ฉันกับคุณ ยังคงหมุน...ไปตามทาง ในอ้อมกอดของภูเขา มีแสงดาว..ให้ความสว่าง เหมือนฉัน..มีคุณนําทาง เป็นแสงสว่าง...ในหัวใจ
28 มิถุนายน 2547 17:59 น. - comment id 291041
ทะเลดาว ค่ะ ปกติชอบรูปนี้มากๆอยู่แล้ว....... พอมาอ่าบทกลอนยิ่งชอบมากๆเลยอ่ะค่ะ....... ทะเลดาวมาชื่นชมผลงานอ่ะน๊าาาาา ......... เป็นกำลังใจให้ในทุกๆผลงานนะคะ ^-^
28 มิถุนายน 2547 20:05 น. - comment id 291076
เพราะดีค่ะ น่ารักดีด้วย ขอเอาไปให้ที่รักอ่านหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ