นี่ล่ะครับ ความรัก!!

P.s

ความรัก...เหมือนนิยายฆาตกรรม
ไม่มีใครรู้ว่ามันจะจบเช่นไร...หรือ...จะหักมุมแค่ไหน
เห็นคนอื่นๆถูกฆ่าไปทีละคนๆ....สักวันหนึ่ง เราอาจจะเป็นคนต่อไป
คนที่น่าจะเป็นฆาตกรแน่ๆ..กลับไม่ใช่
คนที่ไม่น่าสงสาร..ไร้พิรุธใดๆ อาจจะใช่..ก็ได้
      เรื่องราวพลิกผันได้ทุกเมื่อ..ไม่มีใครรู้ว่าใคร
จะเป็นคนสุดท้ายที่เหลือรอด
ไม่มีใครรู้ว่ามันจะจบเช่นไร..
    ถ้า...เราไม่ขีดเขียน..มันเอง				
comments powered by Disqus
  • นิดค่ะ

    28 มิถุนายน 2547 12:58 น. - comment id 290949

    คุณนี่ก็แปลกคนนะค่ะ มีแต่คนเค้าจะมองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไหง่..คุณกลับมองเป็นเรื่องอย่างนี้ได้ แปลกคนจริงๆๆๆๆๆ....
    .......ความรักก็เหมือน ช็อกโกเล็ต เพราะในความหวานก็มีขมซ่อนอยู่ อยากคุยด้วยจัง....071966522 ถ้าว่างไม่มีเพื่อนคุยก็โทรมานะ
    
  • หนอนน้อย

    28 มิถุนายน 2547 15:07 น. - comment id 290986

    ความรัก....ใช่ว่าจะเป็นสิ่งที่โหดร้ายเสมอไป หากแต่เรารู้จักว่ารัก...คืออะไร มุมมองของคนเรานั้นต่างกัน แต่สำหรับเราแล้ว เราคิดว่า...ความรักคือสิ่งที่ทำให้โลกสดใสและสวยงาม...
  • คนพเนจร

    30 มิถุนายน 2547 16:40 น. - comment id 291692

    อ่า..โหดร้ายจังนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน