เธอจากไปแล้วตั้งแต่วันนั้น แต่ความรู้สึกฉันเธอยังไม่ไปไหน ยังเก็บเธอไว้อย่างดีที่ในหัวใจ และไม่มีใครแทนเธอได้. . .ไม่มี ฉันจึงยังยิ้ม. . . ยังหัวเราะได้ คนในความหมายก็ยังเป็นเธอคนนี้ ต่อให้เวลาผ่านไปกี่เดือน. . .กี่ปี ฉันคนนี้. . .ก็ยังรักเธอเหมือนเดิม