รักเธอ..หมดใจ ไม่เคยรักใคร..เท่าเธอ ฉันได้แค่..แค่เพ้อ คิดถึงคนดี คือ เธอ..คนเดียว
27 มิถุนายน 2547 22:25 น. - comment id 290741
ดีแล้วที่ทำใจได้ รักใครก็เก็บไว่ก่อน ดูลาดดูเลาทุกตอน ใจจะไม่ซ้อนกับใคร งงๆนะก่อนเขา แต่กลอนเพราะดีค่ะ
28 มิถุนายน 2547 13:03 น. - comment id 290951
เต็มใจที่จะรักเธอ แม้รู้อยู่เสมอว่าเธอไม่รักฉัน ผลที่ได้จะเป็นอย่างไรช่างมัน รู้ดีแค่ว่าฉันรักเธอเสมอ และจะมีเพียงเธอตลอดไป