ถ้า..

• หนอนแก้ว •

ถ้ารักแล้วลำบาก.. (ใจ)
เธอไม่ต้องรักฉันก็ได้.. (ไม่เป็นไร)
แค่บอกลาแล้ว ..(จากไป)
คงไม่เป็นไรใช่ไหม ..(เทอ)				
comments powered by Disqus
  • • หนอนแก้ว •

    27 มิถุนายน 2547 19:50 น. - comment id 290673

    คิดว่าคงโดนใจใครบ้างนะคะ..
    แต่..เพิ่งเริ่มเขียนนะคะ..
    เลยไม่ได้ไพเราะ..เหมือนคนอื่น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน