เหตุเพราะ...ความคิดถึง..

Jeminine

นั่งอยู่ตรงที่เก่า...ของทุกวัน 
แต่หัวใจ..ไม่รู้หนีฉัน ไปอยู่ที่ไหน 
เลื่อนลอย เกินไปแล้วนะ เจ้าหัวใจ 
ปล่อยให้ฉัน เหงา เพราะคิดถึงใคร...ทุกทุกวัน 
กลับมาซะทีนะ...อย่าซุกซน 
ช่างเถอะ..ถ้าเขาไม่รู้ว่า ทรมานคนช่างฝัน 
เขาอาจรู้..เพียงแค่ไม่เคยคิดต้องการ 
แล้วจะตามไปวนเวียนอยู่กับเขาอย่างนั้น...ทำไม 
กลับมาอยู่กับตัวเองดีกว่า 
ในวันคืนที่ถูกทำร้ายด้วยความเหว่ว้า ..หวั่นไหว 
ถึงแม้..ไม่มีใครเขามารับรู้ มาใส่ใจ 
คืนเหงาเหงา คงอุ่นได้.. 
ด้วยความรักจากหัวใจ..ของตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • mono

    14 พฤศจิกายน 2544 06:55 น. - comment id 19328

    เพราะจ้ะ....เข้าใจนะ
  • คะน้า

    14 พฤศจิกายน 2544 09:05 น. - comment id 19335

    เขียนได้ดีนะถ่ายทอดเก่งจัง
  • ฟา

    17 พฤศจิกายน 2544 04:51 น. - comment id 19739

    ขอให้กลับมาไวไวดังใจนึกนะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน