เป็นเพราะคำว่าดีเกินไปก่อนลา จึงทำให้ฉันอดเป็นห่วงคนที่ยืนตรงหน้านี้ไม่ได้ อย่างน้อย...ก็เคยเป็นคนของหัวใจ อยากเห็นความรักครั้งใหม่ของเธอไปได้ดี ช่วยบอกคนของเธอให้ด้วยนะว่า อย่าใช้เวลาทั้งหมดของวันคืน คิดถึงแต่เธอคนนี้ อย่ารักเธอให้มากกว่าทุกทุกคนที่เขาเคยมี อย่าทุ่มเทความห่วงหา...ความหวังดี...ความอาทร อย่ามองเห็นเธอเป็นคนสำคัญเกินใคร อย่าคอยอยู่ชิดใกล้ในวันที่ใจเธอรุ่มร้อน อย่ากังวล ว่าเธอจะเป็นอย่างไร ทั้งยามกิน ยามนอน อย่าเป็นทุกข์เป็นร้อน หากเธอปวดร้าวใจ เพราะฉันก็เคยทำสิ่งเหล่านี้มาแล้วทุกอย่าง สิ่งที่ได้คืนคือความเหินห่าง...เห็นไหม หากเขาไม่อยากสูญเสียเธอ เหมือนที่ฉันต้องเสียไป บอกเขาชัดชัดไปเลยได้ไหม...เธอไม่ชอบรักกับใคร...ที่เป็นคนดี ใครเจอแบบนี้มาบ้างคะ เราหัวอกเดียวกันนะ ขอกำลังใจด้วยค่ะ
26 มิถุนายน 2547 16:57 น. - comment id 290231
เรารอคนที่เรารัก เค้าเคยสัญญากับเราว่าจะกลับมา เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าจะกลับมามั้ย แต่เราคิดว่าเราจะรอเค้ากลับมานะ
26 มิถุนายน 2547 18:45 น. - comment id 290257
กลอนเพราะดีค่ะ แต่น่าสงสารมากๆเลยนะคะ
26 มิถุนายน 2547 18:48 น. - comment id 290259
ผมคับ ผมเจอมาแล้ว เป็นคำพูดที่ฮิตมากๆเลยนะคับ แต่ก็เจ็บจิงๆเลย ยังไงเราก็เจอมาเหมอืนกันนะคับ ผมจะเป็นกำลังใจให้คับ
26 มิถุนายน 2547 21:11 น. - comment id 290298
เขียนจริงเหรอ อ่านแล้วดีจัง เวลาเป็นความรักนะ มันไม่น่าจะต้องรู้สึกว่าใช่ไม่ใช่นะ ไม่รู้เหมือนกัน สอบตกน่ะเรื่องนี้
26 มิถุนายน 2547 22:56 น. - comment id 290360
เศร้าจังค่ะ...มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
27 มิถุนายน 2547 00:45 น. - comment id 290388
อีกไม่นานเราก็คงเป็นแบบนั้นอ่ะ เพราะเรารู้มาว่าเขามีคนอื่น แต่ก็ยังให้อภัย เขาบอกว่าจะไม่ทำอีกแล้ว แต่แล้วเขาก็ทำอีก แถมบอกกับผู้หญิงคนใหม่ว่า เขาเข็ดแล้ว เขาจะไม่ยุ่งกับเราอีกแล้ว แต่ก็ยังโทรหาเราและผู้หญิงคนนั้นอยู่ เราไม่รู้จะทำไงแล้วอ่ะ ตัดใจไม่ได้สักที ใครก็ได้ช่วยบอกที ฮือๆ
28 มิถุนายน 2547 11:41 น. - comment id 290923
**** คนจะรัก รักกัน นั้นไม่ยาก ไม่ลำบาก ยากเย็น เช่นเขาว่า คนจะรัก รักกัน แค่สบตา ก็ฝันหา ถึงกัน ทุกวันคืน คนไม่รัก ยังไง ก็ไม่รัก ผูกสมัคร รักมั่น สักปานไหน จะทำดี ถึงพลีชีพ ให้เขาไป ไม่ทำให้ เขารักหรอก จะบอกเอย... ชะเอิ่งเอย ติงนองนอย... *********