เคยพูดคุย เจอกัน ผ่านทางเน็ท บางครั้งเพจ เอสเอ็มเอส ส่งมาหา วันนี้น้อง เงียบหายไป ไม่เห็นมา หรือลืมว่า มีคนคอย น้อยใจจริง เอ๊ะ ! ดีใจ ข้อคความใคร ส่งมานี่ อ๋อ ! คนดี น้องมัดหมี่ ดีใจยิ่ง โอ้ ! มัทว่า ตอนนี้หนา งานมากจริง อือ ! สงสารหญิง คนรัก ตรากตรำงาน พี่จะเป็น กำลังใจ ให้น้องนะ พี่นี้จะ เขียนคำกลอน อ้อนคำหวาน รู้บ้างไหม ใครคิดถึง แต่นงคราญ ใจพี่นั้น ล่องลอยไกล ไปหาเธอ
25 มิถุนายน 2547 16:45 น. - comment id 289756
แม้งานหนักเพียงใดไม่เคยหวั่น หากว่าพี่พายุนั้นคอยอยู่ใกล้ ส่งมานิดแถมคิดถึงซึ้งเหลือใจ ทำให้งานสานเร็วไวในทันที *-*ตอบแทนคุณมัทแล้วกันค่ะ อิอิ*-*
25 มิถุนายน 2547 17:03 น. - comment id 289767
รู้บ้างไหมใคร คิดถึงแต่นงคราญ ใจพี่นั้นล่องลอยไกลไปหาเธอ ........ ........ โลกไซเบอร์ ก็แค่นี้ ระวังเจอตัวจริง แล้วจะเหวอ อยากบอกเธอจริงเออ ซอนย่าสวย กว่าใคร ๆ
25 มิถุนายน 2547 18:37 น. - comment id 289818
^-^
25 มิถุนายน 2547 18:39 น. - comment id 289819
โอ๊ย ...... ตาร้อน ถึงว่า .. ช่วงนี้พายุ .. ไม่ค่อยเข้าภาคอีสาน .. ที่แท้ .. ก็มานั่งคอยใครอยู่นี่เอง .. แวะมาทักทายค่ะ ..
25 มิถุนายน 2547 19:59 น. - comment id 289852
ฝากฟ้าทะเลฝัน ในวันหนาว ฝากส่งข่าวคนไกลให้รู้บ้าง ฝากไปบอกให้รู้ เหงาอ้างว้าง สงใจมาทางนี้บ้างนะคนห่างไกล ชักมีฟามร้อนผุดขึ้นตามขอบตาแหล่ะ อิ_อิ รักกันมั่นคงนะครับ
25 มิถุนายน 2547 20:08 น. - comment id 289855
เห็นจีบน้องมัดหมี่นี้น่ารัก แต่เราจักทักท้วงบ้างเชื่อเราไหม กอกก..ก็สวยนะน่าสนใจ ขอแถมให้เรือพ่วงอีกสามลำ..บรื๊อ บรื๊อ แวะมาทายทักจ้ะ
25 มิถุนายน 2547 21:30 น. - comment id 289904
เพราะมากเลยค่ะ...อ่ะๆๆพี่มัทนั่งยิ้มกว้างแล้วค่ะ...อิอิ +++มาแซวพี่ๆค่ะ+++
25 มิถุนายน 2547 21:48 น. - comment id 289915
แฟนเยอะนะคะพี่พายุ มีมาแซวด้วยอะ อิอิ ถึงจะรัก มากอย่างไร ใจไม่หวง หากว่าดวง ใจพี่ คิดมีใหม่ มัดหมี่น้อง ใจกว้าง ดั่งทะเลใหญ่ หากว่าใคร รักพี่จริง เปิดทางเลย อะนะ แซวเล่น ๆ ทำเป็นค้อน อย่าทำงอน ไปหน่อย น่าพี่เอ๋ย ไหนหันหน้า มาใกล้ ๆ จุ๊บอย่างเคย ยิ้มสเบย แล้วดิ สุขใจจัง พี่พายุจ๋า อ้อนมา อีกแล้วซิ เย็นวันนี้ จะเกี่ยวก้อย อย่างใจหวัง ชมน้ำตก เที่ยวทะเล ตามลำพัง เลาะเลียบวัง นนท์บุรี ดีไหมเอย มัทจะไปหาป๊าแล้วนะคะ พรุ่งนี้ก็อยู่นนท์แล้วค่ะ แฮ่ ๆ ๆ ๆ แค่ส่งมาก็เท่านั้น
26 มิถุนายน 2547 06:59 น. - comment id 290032
อีกแล้วดิคะ ..ที่เรน ..ตาร้อนน..น..ฮึ!.. เรนงอน แล้วนะ .. ก็ ..ชวนพี่พายุ ไปเที่ยวน้ำตก.. แล้วมัยลืม พก ..เรนไปด้วย.. เรน จะได้ช่วย.. พาข้ามห้วย .. ที่น้ำตก ..เมืองนนท์.. เรน..งอน..พี่มัดหมี่.. นะคะ ซาแว๊ป..
26 มิถุนายน 2547 09:33 น. - comment id 290056
นี่ ๆ เกรงใจพี่ ๆ เค้าบ้างจิ เค้าก็อิจฉาเป็นเมือนกันนะ น้องมัททรี
29 มิถุนายน 2547 11:17 น. - comment id 291316
... ใครสนใจพี่พายุ บ้างครับ น้องมัดหมี่ เปิดไฟเขียวแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมาแซว ..... จาก พายุ ครับผม