ผ่านไป...ก้อผ่านมา ผ่านสายตา..มาหลายหน ผ่านไป..ก้อหลายคน ใจไม่สน..จะเลือกใคร อยากมีสักคนหนึ่ง คนที่ซึ่ง..มีความหมาย ไม่ปล่อยฉันให้เดียวดาย เหมือนหลายคน..ที่ผ่านมา จะมีสักคนไหม ดูแลหัวใจ..ยามเหนื่อยล้า ไม่ทำให้ฉันเสียน้ำตา เข้ามารักษา..ดูแลหัวใจ ขอเพียงสักคนหนึ่ง ที่อดทนกับความหวั่นไหว หัวใจดวงนี้..ไม่เหมือนใคร แต่มีความรักแท้ให้.. ถ้าใคร..คิดจะครอบครอง