ไม่ว่าจะเป็นความเหงา หรืออ่อนไหว ที่ทำให้เธอเปิดหัวใจมาสู่ฉัน อาจเป็นเพียงความรู้สึกแค่ข้ามวัน แค่คนเหงาสองคนมาพบกัน ตรงกลางทาง เธออาจพร้อมจะลืมมันในพรุ่งนี้ แต่ความรักจะถูกเก็บไว้อย่างดีที่ใจฉัน แม้ไม่ใช่คนเดียวที่เธอรัก..จากร้อยพัน ขอเป็นเพียง หนึ่งคน ในร้อยพัน..ที่รักเธอ