ความหมายของรักสินะ...

พรรณพชร


คำว่ารักเป็นเหมือนปาติหาน
คำว่าเจ็บร้าวรานเป็นสิ่งเสริม (มักมาพร้อมกะคำว่ารักอะ)
คำว่าห่วงใยมาช่วยมาเพิ่มเติม
ทำให้ใจใครคนนั้นไม่เหมือนเดิมได้ง่ายดาย
รักเปลี่ยนคนแข็งให้อ่อน
รักเปลี่ยนคนใจร้อนให้ควันหาย
รักเปลี่ยนเรื่องจริงให้เหมือนเป็นนิยาย
และรักก็เปลี่ยนคนให้เป็นควายได้เหมือนกานนนนน
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2547 21:40 น. - comment id 289421

    รักเปลี่ยนความทุกข์ให้สุขสันต์
    รักเปลี่ยนเธอและฉันให้สดใส
    รักเปลี่ยนคนดีให้ห่วงใย
    รักเปลี่ยนหทัยให้สุขอุรา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • somebody

    24 มิถุนายน 2547 22:23 น. - comment id 289451

    น่ารักดีนะคะ...
    แต่ไอ้วรรคสุดท้ายนี่ความหมายมันแปลกนะคะ...อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน