บางครั้งอยู่เฉยๆก็ดีกว่า บางครั้งแกล้งปิดตาแกล้งปิดหู บางครั้งแกล้งไม่มองไม่รับรู้ แกล้งไม่ดูไม่วุนวายไม่ช้ำใจ ......................................... คำว่ารักถ้ามากไปก็เกินพอ คำว่าง้อบ่อยไป .....ไร้ความหมาย คำว่ารัก......คิดถึง......ที่มากมาย ก็มีค่า แค่ ....ควาย....ในกำมือ