อยากขอฝันถึงเธออย่างนี้ทุกคืน ไม่อยากตื่นมาพบความจริงที่โหดร้าย ไม่อยากพบกับความจริงที่เดียวดาย อยากขอมีเธอข้างกายอย่างฝัน...ทุกคืน แม้มันจะไม่ใช่โลกแห่งความจริง แม้ทุกสิ่งจะเป็นเพียงการเพ้อฝัน แต่ขอแค่มีเธออยู่ใกล้ๆกัน ก็จะขออยู่ในฝันอย่างนั้น ...ไม่ตื่นเลย......