นกน้อยลอยลมเพียงไม่นาน น่าสงสารติดไข้หวัดสาหัสยิ่ง ก้าวเท้าพลาดนิดเดียวอาจถูกยิง ล้มกลิ้งแทบเท้าลูกนักการเมือง บ้านเราเมืองเราในวันนี้ มองไปทางไหนมีแต่เรื่อง จะขับรถหนีปัญหาที่คาเคือง ก็สิ้นเปลืองแทบบ้าค่าน้ำมัน จึงอยากชวนเธอมาจับมือ นี่คือหนทางสร้างสวรรค์ ยามจะล้มเยียบเท้าใครนั้น มีฉันคอยรั้งรองไว้ จะเจ็บป่วยตัวร้อนอ่อนเพลีย มาลาเลียหวัดนกรู้ได้ แผ่วอุ่นอุ่นกรุ่นมาจากร่างกาย มากมายถ่ายทอดถึงกัน ไม่ต้องเปลืองค่าน้ำมันไปเที่ยว ลัดนิ้วเดียวพริบตานาทีฝัน สัมผัสเล็กเล็กเหล่านั้น สื่อสัมพันธ์กันและกันได้ดี
24 มิถุนายน 2547 18:46 น. - comment id 289263
โอ้ยเขียนอะไรให้ยิ้มน่ารัก
24 มิถุนายน 2547 21:22 น. - comment id 289401
จับมือถือแขนแฟนจ๋า ไปไหนดีหว่าวันนี้ จับใจไล่ทันทันที จับมั่นฤดีที่ครอง *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
25 มิถุนายน 2547 12:24 น. - comment id 289649
................ ....อืม ก็ดีเหมือนกันนะ ....................