ขอให้ฉันเป็นคนเดียวได้ไหม

เม็ดซายน์


ถ้าเราต้องไกลกัน
แล้วเธอจะเปลี่ยนไปไหม
ถ้าเราจากกันแสนไกล
หัวใจเธอยังคงเดิมไหมคนดี


เธอเคยได้ยินคำนี้ไหม
กายไกลส่วนใจใกล้ไม่หลีกหนี
แม้อาจหวั่นไหวบ้างเป็นบางที
แต่ไม่เป็นไรคนดีขอให้แค่วันนี้
.........เธอมีฉันคนเดียว.......
				
comments powered by Disqus
  • วนัสนันท์

    24 มิถุนายน 2547 18:41 น. - comment id 289258

    เพราะว่าห่างเหลือเกิน..เพราะฉันอยู่แสนไกล
    บอกตรงๆ ... หัวใจฉันยังหวั่น
    
    
    นึกถึงเพลงนี้ค่ะ :)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2547 21:17 น. - comment id 289397

    จากกันเพียงกายแต่ใจไม่
    ด้วยหทัยมั่งคงตรงแค่พี่
    จากกันแสนไกลในชีวี
    แต่ฤดียังใกล้ให้ผูกพัน
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • มาดามมด

    25 มิถุนายน 2547 12:27 น. - comment id 289650

    ................
    
    ...ขอบคุณ  ที่ยังมีกัน
    แม้คืนวัน  ขวางกัน  เราห่างเหิน
    แต่เส้นทาง ที่เราสอง  เลือกเดิน
    ต้องดำเนิน  มาบรรจบ  พบกัน (อยู่ดี)
    
    ....................
  • หนอนน้อย

    25 มิถุนายน 2547 14:43 น. - comment id 289731

    แม้ต้องห่างไกลกันสักเพียงไหน
    แต่หัวใจสองเรายังชิดใกล้
    แม้ระยะทางนั้นจะไกล...ไกลแสนไกล
    แต่หัวใจไม่เคยห่าง...นะคนดี
    
    ระยะทาง...กาลเวลา...ไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป...หากใจสองใจยังมั่นคงต่อกัน
    
    กลอนโดนใจมากๆเลยค่ะ
  • ช็อกโกแล็ต

    25 มิถุนายน 2547 17:32 น. - comment id 289786

    มาทักทายนะคะ
    กลอนความหมายดีจัง..^^
  • ช็อกโกแล็ต

    25 มิถุนายน 2547 17:35 น. - comment id 289788

    โพสต์ไม่เห็นติดเลย.....
    งั้นเอาใหม่
    ความหมายดีจัง..
    มาทักทายนะค๊า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน