กี่วัน

บลู

กี่วันที่ผันผ่าน
กี่ความร้าวรานในใจฉัน
กี่เดือนปี-กี่คืน-กี่ร้อยวัน
ที่รอคนสำคัญแทบขาดใจ
กี่ความรักที่เคยพบ
กี่คนที่คบแล้วไปกันไม่ได้
แต่มีหนึ่งคนที่ฉันรักหมดหัวใจ
ก็คือเธอที่ร้างไกลไปจากกัน				
comments powered by Disqus
  • ทะเลไม่เคยหลับ

    24 มิถุนายน 2547 17:55 น. - comment id 289236

    จะกี่วันไม่สำคัญ
    ถ้าเรานั้นไปกันไม่ได้
    กี่เดือน..กี่ปี..จะเป็นไร
    ถ้าเขา..ไม่ใช่..
    คนที่เธอรอ
    
    แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2547 20:58 น. - comment id 289386

    กี่วันที่ผันผ่าน
    กี่เหตุการณ์ที่พบเห็น
    กี่รักที่รำเค็ญ
    กี่เดือนเพ็ญที่มีเธอ
    
    กี่ภพหรือกี่ชาติ
    ที่ฉันวาดรักแล้วเพ้อ
    กี่ปีที่พบเจอ
    กี่ครั้งเสมอฉันก็รักเธอคนดี
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • มาดามมด

    25 มิถุนายน 2547 12:30 น. - comment id 289652

    ................
    
    ...ไม่นานหรอก  ที่รัก
    ฉันจัก  กลับมาหา
    เหมือนกับเธอ  คิดถึงเรื่อยมา
    นั่งนับ  วันเวลา  ที่จะพบกัน
    
    ....................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน