คนหลายใจเอาไงแน่

สมิงพระราม1

โธ่ผู้หญิงหลายใจเอาไงแน่
ไม่เคยแคร์กันบ้างเลยหรือจอมขวัญ
ความห่วงใยความหวังดีที่ให้กัน
มันเปลี่ยนผันล่องไปตามสายลม
จากที่เคยอยู่ใกล้กลับไกลห่าง
ต้องอ้างว้างโศกเศร้าเฝ้าฃื่นขม
เธอทำเราเจ็บร้าวเศร้าระบม
วอนสายลมพัดเธอไปจากใจเรา				
comments powered by Disqus
  • มังมหานรธา

    24 มิถุนายน 2547 14:58 น. - comment id 289188

          เป็นธรรมชาติของหญิงจริงนะเจ้า
    มาบอกเล่าให้ฟังตามเล่าขาน
    เรื่องระบือลื่อเลื่องแต่โบราณ
    ตำราอ่านร้อยเล่มเกวียนต้องเพียรทน
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2547 20:33 น. - comment id 289365

    ใช่ผู้หญิงจะร้ายใจให้จดจำ
    ยังมีคนที่บริบทมั่นรักแท้
    ซึ่งก็คงเป็นฉันนั้นคงแน่
    ที่ยังรักเทียงแท้ไม่แพ้ใคร
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • tiki

    25 มิถุนายน 2547 01:16 น. - comment id 289504

    อ่อ อ่อ เจอหยิงไม่ดีน่ะสิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน