เมื่อวันวานฉันมีน้ำตา เมื่อเวลาที่ฉันเสียใจ แต่น้ำตาที่ออกมาไม่ให้ใคร เพราะเสียใจที่ให้กับตัวเอง ฉันร้องไห้ต่อหน้าเพื่อนผอง เมื่อลองมองจะรู้ไม่สดใส แต่น้ำตาที่ไหลจากหัวใจ มันทำให้ฉันรู้เพื่อนฉันคอยห่วงใย มีรุ่นน้องคนหนึ่งซับน้ำตา และมองมาถามว่าเป็นอะไรไหม และเมื่อนั้นฉันรู้สึกแสนดีใจ เพราะน้องยังห่วงใยพี่เหมือนเคย
24 มิถุนายน 2547 18:39 น. - comment id 289252
ทุกข์ใช่มั๊ย..เจ็บใช่มั๊ย..ท้อใช่มั๊ย เศร้าหรือไร..เหงาหรือไร..จึงนิ่งเฉย ร้องเถอะร้อง...ถ้าอยากร้อง...ร้องมาเลย อย่านิ่งเฉย...ร้องออกมา..ให้สาใจ เมื่อหยุดร้อง..เช็ดน้ำตา..ให้เหือดแห้ง เริ่มแต่งแต้ม..ชีวิต..เริ่มต้นใหม่ ที่ผ่านมา...ก็ขอ..ให้ผ่านไป เก็บเอาไว้..อุทาหรณ์..สอนใจตน ยื่นมือมา..ให้ฉัน...ถ้าหวั่นไหว จะจับมือ..เธอไว้...เพียงเชื่อฉัน จะจูงมือ..เธอก้าว..ไปด้วยกัน ไปตามฝัน..ปรารถนา..จะเป็นจริง แวะมาหั้ยกำลังใจครับ
24 มิถุนายน 2547 20:29 น. - comment id 289359
มาเช็ดน้ำตาเธอนั้น มาปันผูกพันไว้ให้ มาบอกว่ายังห่วงใย มาบอกว่ายังเป็นกำลังใจเหมือนเดิม *-*อย่าเศร้าเลยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ*-*