ความรักของเธอ...หัวใจของฉัน

rin

ความรัก....ของเธอ
มีค่าต่อฉันเสมอ...รู้ไหม
แต่ฉันเป็นคนไม่มีหัวใจ
อยากรักเธอ..แต่รักไม่ได้สักที
หัวใจ.....ของฉัน
เธอก็รู้ว่ามันไม่รักดี
ให้เธอรอมาจนวันนี้
แต่ยังไม่มีอะไรให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    24 มิถุนายน 2547 12:54 น. - comment id 289125

    ตุผลของฉัน..คือฉันรักเธอ
    เหตุผลของเธอ..คือเธอรักเค้า
    เมื่อวันนี้..ไม่ได้มีเพียงแค่..เรา..
    รักสามเศร้า..เกิดขึ้นแบบไม่ตั้งใจ
    ไม่โทษเธอ..ไม่โทษเค้า..ไม่โทษใคร
    เรื่องของใจ..ฝืนได้..ก็เท่านั้น
    ได้เพียงตัว..ไม่มีใจ..เพื่ออะไรกัน
    ไม่รักฉัน..เธอรักเค้า..ฉันเข้าใจ
    เจ็บนะเจ็บ..ลึก-ลึก..รู้สึกได้
    เศร้าเสียใจ..ร้องไห้..ก็แค่นั้น
    เมื่อเหตุผลระหว่างเรามันต่างกัน
    เมื่อต่างฝันก็แยกทางต่างทางเดิน
    
    
    
    
    
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มิถุนายน 2547 19:28 น. - comment id 289298

    ความรักของฉัน
    ยังคงมั่นต่อเธอเสมอ
    แม้เธอจะไม่เคยมองเลิศเลอ
    แต่หัวใจฉันก็ขอให้เธอคนเดียว
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน