คนดี............. รู้ไหมว่าสิ่งที่ฉันอยากทำมากที่สุดคืออะไร และถ้าฉันสามารถทำได้จริงๆนะ ฉันจะทำทันทีเลย แต่บางครั้ง... คนเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ดังใจคิด ด้วยเหตุผลอะไรหลายๆอย่าง ...... แต่ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถทำได้ดังใจต้องการ ก็ยังอยากบอกให้เธอรู้นะว่า... หัวใจและความรักของฉันยังเป็นของเธอ
24 มิถุนายน 2547 08:11 น. - comment id 289019
555 ฮิอิอิ .....ก็ขอบอกว่ารักเธอจริงไหมล่ะ 555 แก้วประเสริฐ.
24 มิถุนายน 2547 12:54 น. - comment id 289124
จะเก็บความทรงจำอันงดงาม จะจดจำนิยามรักที่แสนหวาน จะจดจำลำนำรักเมื่อวันวาน แม้วันผ่านเลยไปจะไม่ลืม ถ้อยคำรักที่เธอบอกในวันนั้น อ้อมกอดอันอบอุ่นที่เธอให้ จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป แม้ความจริงต้องห่างไกล..จะไม่ลืม
24 มิถุนายน 2547 19:25 น. - comment id 289293
รู้ไว้นะคนดีที่ห่วงหา แม้เธอจากไม่กลับมาพาหายหาย แต่ควมรักฉันยังให้ทั้งใจกาย แม้นวันตายฉันให้ได้แค่เพียงเธอ *-*ความรักงดงามเสมอค่ะ*-*
24 มิถุนายน 2547 20:07 น. - comment id 289332
:)
25 มิถุนายน 2547 17:40 น. - comment id 289790
^^ มาทักทายนะค๊า อืม......อยากเอาไปใช้บ้างจัง อืมๆๆ