ฉันอยากเป็นนกน้อยลอยละล่อง จะเฝ้ามองเธออยู่ทุกเช้าค่ำ ฉันอยากเป็นจันทรามาประจำ ในวันขึ้นสิบห้าค่ำนำสุขใจ ฉันอยากเป็นสุริยาคอยส่องแสง เพื่อเป็นแรงให้เธอได้สดใส ฉันอยากเป็นคนที่เธอรักหมดใจ ให้ได้ไหมให้ฉันนะคนดี..
24 มิถุนายน 2547 08:35 น. - comment id 289026
ขออวยพรให้ได้ในสมประสงค์ ตามจำนงค์ของเธอเสมออย่าผัน ดุจนกน้อยลอยล่องท่องเที่ยวกัน สุริยันปองคู่อยู่สู่จันทรา. แก้วประเสริฐ. มาเยี่ยมครับแต่งได้ดีจงเลย
24 มิถุนายน 2547 19:05 น. - comment id 289278
จะให้เธอเป็นทุกสิ่งและทุกอย่าง ตามแต่ใจเธออ้างนะเธอจ๋า แต่อย่างเดียวขอไว้ในอุรา อย่าไกลตาให้ห่วงหาและห่วงใย *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ*-*