เหงา.....อาจเป็นเพราะใจเศร้าร้าวไหว เงียบ....คงเพราะเธออยู่ห่างไกลสุดฟ้า รอ.......ก็ได้แต่รอเธอกลับมา หวัง...อย่างไม่รู้ว่าหวังอะไร รักแท้มีอยู่จริงหรือเปล่า ทุกเรื่องราวที่เธอบอกเล่าเชื่อได้ไหม หรือป็นแค่ลมปากที่ทำให้ฉันฝังใจ ตอบฉันสักคำได้ไหม...อย่าให้ฉันต้องทรมาน
23 มิถุนายน 2547 14:17 น. - comment id 288644
ยังรักกันอยู่เสมอ ยังต้องการพบเจอเธอคนนี้ ยังรักเธออยู่นะจ๊ะคนดี ัยังห่วงใยทุกนาทีกับตัวเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 มิถุนายน 2547 21:39 น. - comment id 288854
ยังรักกันอยู่ใช่ไหม แค่คำง่ายๆทำไมไม่เอ่ย ขอเถอะนะเธอจ๋าโปรดเฉลย อย่าทำเฉยเมยให้ฉันร้าวรานใจ +++++มาเป็นกำลังใจให้นะคะ+++++
23 มิถุนายน 2547 21:57 น. - comment id 288863
อยากให้เธอรู้ว่าฉันคอยห่วง ไม่ว่าเธอจะควงใครไหน-ไหน แค่ห่วงอยู่ห่าง-ห่างอย่างนี้ก็สุขใจ ขอมองเธอไกล-ไกลอย่างอาทร กลอนวันนี้เขียนได้ดีครับ ทั้งอักขระและอารมณ์ พี่เมกจะคอยเป็นกำลังใจให้ครับ จะพยายามเข้ามาคอมเม้นท์ทุกบทกลอนครับ ให้กำลังใจตัวเองด้วยการ มองไปข้างหน้าแบบมีเป้าหมายในชีวิตนะครับ พี่เมก
24 มิถุนายน 2547 01:35 น. - comment id 288940
ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ...เป้นคนที่แต่งกลอนไม่เก่งนะคะแต่ชอบอ่านมาก แต่กลอนทุกกลอนจะมาจากเรื่องราวความเป็นจริง