พรุ่งนี้คงจะมาไม่ถึง ถ้าเธอยังดื้อดึงอยู่กับฉันที่นี่ อยากให้เธอก้าวต่อไป อย่าเสียเวลากับฉันเลยคนดี เพราะฉันคงไม่มีทางรักเธอมากกว่าที่ผ่านมา ในเมื่อความเป็นเพื่อนเธอไม่ต้องการ และความรักไหวหวานฉันก็ไม่เคยเห็นค่า ไม่อยากให้เธอมายึดติดกับคนใจด้ายชา อย่ารักฉันจะดีกว่า เธอจะได้ไม่เสียน้ำตาอีกต่อไป
23 มิถุนายน 2547 07:47 น. - comment id 288490
บางครั้งคำว่าเพื่อนดีกว่าคู่ชีวิต โยนความคิดทั้งหมด ปลดปัญหา คู่ชีวิต ติดอยู่ ไม่นำพา เพราะถือว่า อย่างไร ก็เจอกัน เพื่อนหนอเพื่อนเตือนใจได้กีนัก หยุดสักพัก จักคิดผิด เธอกับฉัน จะให้ทำอย่างไรไม่บอกกัน แล้วมาพลันบอกว่า ปัญหา จัง
23 มิถุนายน 2547 13:12 น. - comment id 288584
อย่าคิดกับฉันเกินเพื่อน เพราะมันจะไม่มีทางเลื่อนขึ้นได้ ด้วยฉันรักเธอมากมาย และที่ให้ได้คือเพื่อนกัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*