เพราะความรู้สึกที่มี มันมากไปกว่าที่คนดีจะให้ได้ แต่เธอเคยรู้ไหมเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะบังคับใจ เจ็บปวดแค่ไหนเธอคงไม่รู้สิ่งที่ฉันเป็น ในเมื่อยืนฐานะนั้นไม่ได้ ฉันก็ไม่ขอเป็นอะไรทั้งนั้นและไม่ได้ดีเลิศอย่างที่เห็น เกลียดฉันไปเลยดีกว่านะจำไว้ว่าฉันเป็นคนเลือดเย็น สงสารใครไม่เป็นปากร้าย..น้ำตาไม่เคยมี เพราะฉันคงบังคับใจตัวเองให้ไม่ล้ำเส้นไม่ได้ เธอเคยเป็นบ้างไหม...ถ้าเธอเข้าใจคงรู้ว่าทำไมฉันถึงทำแบบนี้ หากให้ฉันเป็นเพื่อนสนิทอย่างเดิมความรู้สึกของฉันคงไม่มีชิ้นดี จึงเลือกขอที่จะถูกเธอเมินแบบนี้คงสาสมดีกับโทษฐานรักข้างเดียว 55+ ห่วยจังเลย ไปดีกว่าค่ะการบ้านเยอะมั่กมาก ไม่ได้แต่งนานแระฝีมือถดถอยยยยย โอ๊ะโย๊ะโย๋....
22 มิถุนายน 2547 22:05 น. - comment id 288362
คิดถึงน้องนัสเช่นกันคับ ^____^
22 มิถุนายน 2547 22:54 น. - comment id 288392
จ๊ะเอ๋ค่ะ..น้องสาว การบ้านเยอะเลยเหรอจ๊ะ พี่นางฟ้าเอาใจช่วยอยู่นะ ด้วยความรักและคิดถึงหนูเสมอ สู้ตายค่ะ
22 มิถุนายน 2547 23:09 น. - comment id 288404
เพราะความรู้สึกที่มี มันให้กับคนดีเกินเพื่อน แต่ใจต้องใฝ่ลาเลือน เมื่อเธอคิดแค่เพื่อนไม่เลื่อนขั้น *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
22 มิถุนายน 2547 23:41 น. - comment id 288430
คิดถึง ช๊อกเช่นกันน่ะ มาพร้อมสายลมแห่งความเศร้าอีกแล้ว... พัดผ่านมา... ยังไงพัดมาอีกน่ะ นัส
23 มิถุนายน 2547 10:25 น. - comment id 288521
แต่งได้ไพเราะขนาดนี้ยังว่าถดถอย ทะหล่อมตัวมากไปแล้งจ๊า
23 มิถุนายน 2547 11:13 น. - comment id 288542
เข้าใจความรู้สึกนี้ครับ มันเจ็บแปรบเสมอนะที่เห็นเขาดีกับเราในฐานะเพื่อน แต่เขาอาจจะห่วงใยเราก็เป็นได้นะ อย่าอ่อนแอให้เขาเห็นเลยนะ รักมันเป็นเช่นนี้แหล่ะ ไม่สมหวัง ก็ ผิดหวัง อย่าจมปรักกับความรู้สึกที่ คอยทำลายเราเลยนะครับ มองดู รำลึกให้เห็นความ งดงามที่ผันผ่าน และบันทึกไว้ในความทรงจำ สิ่งที่เลวร้ายอย่าไปจด ไปจำมันเลยครับ จับมันถ่วงน้ำซะ เข้มแข็งไว้นะคนดี พี่เมก
24 มิถุนายน 2547 12:53 น. - comment id 289123
ความรัก อาจจะเริ่มใหม่ได้หลายครั้ง ไม่ว่าผิดหวังหรือสมหวัง..ก็คือการเรียนรู้ มันไม่ช่วยอะไร การลองซ้อนหัวใจ เพื่อคบดู เมื่อเธอมีเค้าอยู่..ฉันก็ไม่ต้องการแทรกคู่ให้ร้าวราน มาช้าหน่อย .. แต่ความคิดถึงไม่ได้ลดน้อย .. ลงกว่าเดิม
24 มิถุนายน 2547 21:16 น. - comment id 289395
พี่หนึ่ง*-* โหยซึ้งหลายเล๊ยมีคนคิดถึงนัสล่วย ขอบคุงพี่หนึ่งมั่กมากค่า พี่นางฟ้า*-* ค่า การบ้านท่วมหัวเลย จะกลายเป็นธรณีพอกหางสุกรอยู่แล้วToT แต่ก้อจะแวบเข้ามาเรื่อยๆค่ะ อิๆ ขอบคุงพี่นางฟ้ามากเลยนะคะ คิดถึงค่า พี่ตูน*-* ดีใจที่พี่ตูนชอบนะค๊า ขอบคุณมากค่ะสำหรับกลอนดีๆบทนี้ คิดถึงจังเลย พี่พันดาว*-* ถ้าเปรียบกับสายลมนัสคงอยู่แถวขั้วโลกน่ะค่ะ แหะ คนอาพับ..... ขอบคุณพี่พันดาวมากเลยนะค๊า ไม่รู้เมื่อไรนัสจะได้อบอุ่นกะเค้าเสียที ToT ตังเมหลอด*-* ดีใจจังเล๊ยมีคนมาอ่านล่วย ขอบคุณมากนะค๊า แล้วมาอ่านใหม่นะค๊า^^ พี่เมก*-* ขอบคุงพี่เมกกะมากค่ะ วันนี้ได้อะไรดีๆจากเน็ทอีกแล้ว จะจับมันฝังใต้ทะเลลึกถึง500เมตรเลยค่ะ ไม่ให้มันเผยอขึ้นมาอีก ToT ขอบคุณพี่เมกกะมากเลยนะคะ แก้มป่อง*-* ไม่ช้าหรอกค่ะ ยังไงก็อุตส่าห์เข้ามาอ่าน ดีใจมั่กมากเลย ขอบคุงมากนะคะ