ฟ้าฝนเจ้าดลใจ บันดาลให้..เหงาจับจิต ใจเอย..เจ้ามีสิทธิ์ เพียงแค่คิด คะนึงฝัน เมื่อรัก มันจับใจ เป็นอย่างไร...ช่างใจมัน ขอเหงากับคืนวัน ที่ใจฉัน...มีตัวเธอ ห้ามใจ..อย่างไรเล่า เพียงเงา-เงา ยังเฝ้าเพ้อ รักแน่ แต่เพียงเธอ ยามพบเจอ ยังจับใจ แม้นเหงา รุมเร้าหนัก มิอยากพัก...เหงาต่อไป รักเป็น...พอแล้วใจ เรื่องอื่นใด ไม่สำคัญ ถึงเธอ ที่ฉันรัก สุขใจนัก เพียงได้ฝัน ความจริง ไม่รักกัน ได้แค่นั้น..ฉันพอใจ
22 มิถุนายน 2547 19:31 น. - comment id 288263
ยินดีที่ได้รักเสมอ ถึงเธอเพียงคนเดียว ใจฉันมิแลเหลียว คะนึงหน้าพักตราใคร เขียนได้ดีนี่คะ ทิกิ_tiki
22 มิถุนายน 2547 21:54 น. - comment id 288344
ถึงเธอที่ฉันหลง ด้วยพะวงหลงนักหนา แม้ใกล้ในนิทรา เก็บเอามาไว้ในใจ ไม่ลืมคืนวันเก่า ยังคงเฝ้าคอยฝันใฝ่ ด้วยเหงาเศร้าเพียงใด ยามจิตใจได้ใกล้เธอ แม้เพียงแค่ในฝัน ตัวของฉันก็สุขเพ้อ ยิ่งหากได้พบเจอ สุขเสมอในจิตใจ *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง โดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ*-*
22 มิถุนายน 2547 23:27 น. - comment id 288421
เปาะแปะๆๆๆ เพราะจังเลยค่ะ ถึงจะดูเหงาๆ แต่อ่อนโยนมากๆเลยนะคะ นอนหลับฝันดีค่ะ
23 มิถุนายน 2547 10:55 น. - comment id 288532
อืม....อืม......อืม อึ้ง....ความรู้สึกนี้ ทำให้พี่เมกอึ้ง ความรักนะความรัก ช่างทำให้คนมีจิตใจงดงามเหลือเกิน อยู่กับความรัก อย่าให้ความชังมาแทรกนะครับ ห่วงใย...และคอยให้กำลังใจกันเสมอครับ เมก
23 มิถุนายน 2547 17:01 น. - comment id 288706
ยินดีที่ได้รักเสมอ ถึงเธอเพียงคนเดียว ใจฉันมิแลเหลียว คะนึงหน้าพักตราใคร เขียนได้ดีนี่คะ ทิกิ_tiki จาก : รหัสสมาชิก : 4895 - tiki ยินดี..รักเพียงเธอ ว้าว...ฟังดูว๊าน หวาน ขอบคุณมากค่ะ พี่ทิกิ :)
23 มิถุนายน 2547 17:03 น. - comment id 288707
ถึงเธอที่ฉันหลง ด้วยพะวงหลงนักหนา แม้ใกล้ในนิทรา เก็บเอามาไว้ในใจ ไม่ลืมคืนวันเก่า ยังคงเฝ้าคอยฝันใฝ่ ด้วยเหงาเศร้าเพียงใด ยามจิตใจได้ใกล้เธอ แม้เพียงแค่ในฝัน ตัวของฉันก็สุขเพ้อ ยิ่งหากได้พบเจอ สุขเสมอในจิตใจ *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง โดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา ฮิๆๆๆๆ ก็ความรู้สึกรักปนหลงแบบนี้มันคงเย้ายวนน่ะค่ะ..ว่างั้นมั้ย กลอนคุณก็เพราะอีกตามเคย เขียนดีจังค่ะ เฮ้อ...ถึงเธอที่ฉันหลง
23 มิถุนายน 2547 17:08 น. - comment id 288709
เปาะแปะๆๆๆ เพราะจังเลยค่ะ ถึงจะดูเหงาๆ แต่อ่อนโยนมากๆเลยนะคะ นอนหลับฝันดีค่ะ จาก : รหัสสมาชิก : 7256 - นางฟ้าซาตาน ความรู้สึกเหงาคงมีความอ่อนโยนในตัวมันน่ะค่ะ.... ทุกทีก็ไม่ได้ขนาดนี้เล้ย.. ขอบคุณที่เข้ามาดูค่ะ
23 มิถุนายน 2547 17:10 น. - comment id 288710
อืม....อืม......อืม อึ้ง....ความรู้สึกนี้ ทำให้พี่เมกอึ้ง ความรักนะความรัก ช่างทำให้คนมีจิตใจงดงามเหลือเกิน อยู่กับความรัก อย่าให้ความชังมาแทรกนะครับ ห่วงใย...และคอยให้กำลังใจกันเสมอครับ เมก จาก : รหัสสมาชิก : 7555 - เมกกะ ยินดีและดีใจ รอรับความห่วงใย กำลังใจจากพี่เมกเสมอค่ะ :) พี่เองก็เช่นกันนะคะ ขอให้สุขกับความรักล่ะ ทุกข์เพราะรัก มันเศร้านัก จริงจริ๊ง...