วันวานที่เคยปวดร้าว กลับมาเศร้าเหงาอีกแล้ววันนี้ เพียงก้าวแรกที่เจอเธอรู้ไหมคนดี ฉันเจ็บแปลบตรงนี้ตรงที่หัวใจ ไม่คิดว่าแค่ได้พบหน้า จะทำให้เจ็บปวดอ่อนล้าหวั่นไหว ยังคงเห็นรอยแผลเป็นที่ลบเลือนหายไป กลับเพิ่มเติมขึ้นมาใหม่อีกครา ไม่เคยรับรู้ว่าใจเคยมีเธอจนวันนี้ กลับมาทำไมคนดีจากที่เคยหายหน้า ไม่มีแม้สักครั้งคำร่ำลา เธอไม่เคยเห็นคุณค่าคนที่เธอทิ้งไป ยอมรับว่าหัวใจยังรู้สึก ยังคงเจ็บลึกกับรักที่เธอให้ กลับไปซะ ไปที่-ที่คนดี ๆ ควรจะไป ฉันคงไม่มีค่าพอที่กลับไปเริ่มต้นใหม่อีกครา......... ................................................................................ เป็นความรู้สึกที่แย่มาก จู่ ๆ คนที่ทิ้งกันไปโดยไม่มีสาเหตุ ไม่มีแม้คำลา คนที่ทำให้ฉันแทบล้มทั้งยืนกับการหายไปโดยไร้ข่าวคราว ไม่เคยโทรหา แต่วันนี้ เค้ากลับมา..กลับมาพร้อมกับคำว่า ผมผิดไปแล้ว...ให้อภัยผมนะ ขอโทษ-กลับมาเริ่มต้นกันใหม่นะ ...ผมรักคุณ แต่เสียใจนะมันสายไปแล้ว ตลอดระยะเวลาที่เธอจากไป 1 ปีเต็ม ฉันไม่เหลือความรู้สึกดีไว้เพื่อที่จะเจ็บปวดเพราะเธออีกแล้ว คนดี ...........
22 มิถุนายน 2547 17:51 น. - comment id 288213
เข้าใจความรู้สึกนี้ดีจริงค่ะ
22 มิถุนายน 2547 19:30 น. - comment id 288261
เรื่องความรัก..มักมีแต่เรื่องไม่มีเหตุผลอันควรซะส่วนใหญ่ เป้นกำลังใจให้คุณตัดสินใจเลือกทางเดินที่ดีที่สุดค่ะ :)
22 มิถุนายน 2547 19:42 น. - comment id 288272
โอย เศร้าจังง่ะ
22 มิถุนายน 2547 21:46 น. - comment id 288339
ถามใจตัวเองอีกครั้งไหม ว่าดวงใจยังรักเขาเฝ้าห่วงหา หรือหมดแล้วเยื่อใยในอุรา ดีกว่าต้องเศร้าวันหน้านะคนดี *-*ความรู้สึกไม่ต่างกันค่ะ ชอบกลอนบทนี้นะค่ะ แต่อยากให้คุณมั่นใจก่อนว่าคุณรักเขาอยู่ไหม ไม่อยากให้เสียใจอีกครั้ง ยังไงไม่ว่าคุณจะตัดสินใจประการใด ก็ขอให้คุณมีความสุขนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
22 มิถุนายน 2547 22:20 น. - comment id 288375
เศร้าเลยเนอะ
23 มิถุนายน 2547 01:04 น. - comment id 288457
--Love is to forgive not to forget-- ..ก่อนตัดสินใจลงไป.. ทบทวนดูให้ดีค่ะ.. ความรัก..คือการให้อภัย ทั้งเขาและหัวใจเรา เป็นกำลังใจให้นะคะ
23 มิถุนายน 2547 07:10 น. - comment id 288477
อ่านแล้วรู้สึกว่าหัวใจทำไมมันเหลือนิดเดียว เขียนได้ดีครับ เก่งๆๆ น่ารักครับ
23 มิถุนายน 2547 10:52 น. - comment id 288529
เศร้าจังครับ....เศร้ามาก...ความรู้สึกนี้ ไม่มีใครดอกครับจะเข้าถึงความรู้สึกนี้ได้ดีกว่าคนที่ประสบ เมกเป็นกำลังใจให้ต่อสู้ต่อไปนะครับ เข้มแข็งไว้นะครับ ขอให้คุณมีความสุขครับ อย่าท้อ อย่าถอย จาก.....เมก
23 มิถุนายน 2547 14:11 น. - comment id 288637
ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
23 มิถุนายน 2547 15:03 น. - comment id 288668
เขียนได้ดี ค่ะ อ่านแล้วเข้าใจ ความรู้สึกเลย อ่ะ แวะมาชื่นชม ผลงาน นะค๊า ให้โอกาสเค้าสักครั้ง สิค่ะ ให้อภัยสักครั้ง แล้วเราจะได้มิตรภาพ กลับคืนมา ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ -`๏ิ__ิ`๏