ตื่นจากฝันซักที

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

เราจะรักกันตลอดไป
เสียงของใจมันหวั่นไหวเมื่อเธอพูดคำนั้น
เธอบอกว่าเราจะไม่พรากจากกัน
นี่คือคำสัญญาจากหัวใจ
                   วันนั้นฉันมีความสุขที่สุด
รู้ไหมว่าเหมือนเธอหยุดความเคลื่อนไหวทุกอย่างได้
นั่งดูตอนอาทิตย์ตกช่างสุขใจ
เรามองกันอย่างเข้าใจตลอดเวลา
                    ทุกอย่างเหมือนฝัน
แต่เมื่อลืมตานั้นก็พบแต่ความเหว่หว้า
ความจริงก็คือเธอทิ้งกันไปนานแสนนาน
แต่ที่คิดมาคือฝันที่ไม่จริง
                    ร้องไห้จนแทบขาดใจ
สุดท้ายก็ต้องยอมรับไปว่าคนๆนี้ถูกทิ้ง
ข้างกายไม่มีเธอไม่มีใครแอบอิง
แต่หัวใจยังไม่ยอมรับความจริงได้แต่ฝัน..ลมๆแล้งเรื่อยไป
                ......ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะตื่นจากฝันซักที........				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    22 มิถุนายน 2547 20:44 น. - comment id 288304

    แปะๆๆๆ
    มีความก้าวหน้าพัฒนาฝีเท้าเอ้ยฝีมือได้ดีมากจ้ะน้องร๊ากกกกกกก เหอๆ
    เด๋วๆพี่แวะไปดูบทอื่นก่อนนะเผื่อโดนใจจาได้เก็บไว้....^o^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มิถุนายน 2547 21:03 น. - comment id 288313

    ใจของฉันนั้นก็หลับอยู่กับฝัน
    ที่ไม่มีสักวันจะจริงได้
    ด้วยในฝันฉันนั้นสุขไม่ทุกข์ใจ
    แต่พอตื่นเมื่อไหร่ใจทุกข์เศร้าเหงาทุกที
    
    *-*มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ หายเศร้า ขอให้ฝันดีมีสุขทุกคืนวันค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน