คำว่า รัก สั้นๆ พูดง่ายๆ ใคร ใครก็พูดได้ แต่ถ้าไม่ใส่ความจริงใจลงไป มันจะมีความหมายอะไร จงมอบความรู้สึก .. ความจริงใจ..ความห่วงใย ให้กับคนที่เรารักดีกว่านะ เพราะมันจะยังคงอยู่และยั่งยืนตลอดไป.. ไม่ดับสูญหายไปไหน...และ จะตราตรึงหัวใจของหลายใคร หลายๆ คน ตราบจน...สิ้น..ลมหายใจ..ของคุณ
22 มิถุนายน 2547 16:52 น. - comment id 288190
เพราะความรู้สึกไม่ได้ลบง่าย ๆ เหมือน delete file นี่นา..ทำไงได้...ว้า..เศร้าจัง.. ฝนตกทีไร..คิดถึงทุกที..
22 มิถุนายน 2547 17:48 น. - comment id 288212
อย่าเอ่ยคำว่ารัก.. เมื่อยังไม่แน่ใจ แต่ถ้าพร้อมแล้วมั่นใจ ก้อบอกออกไป..ละกัน
22 มิถุนายน 2547 17:54 น. - comment id 288216
รักสันๆมันง่ายง่ายตรงไหน ถ้าไม่มีหัวใจ มันง่ายเหรอ ถ้าใจฉันไม่ได้มีให้เธอ มันจะเผลอ รักเธอ ได้อย่างไร
22 มิถุนายน 2547 21:02 น. - comment id 288311
คำว่ารักพูดไปเมื่อใจนั้น รู้สึกได้คล้ายผูกพันไม่หวั่นไหว แต่จริงจริงรักซึ้งจิตสนิทใน จึงได้เผยหทัยให้เธอชม *-*ความหมายดีค่ะ*-*
22 มิถุนายน 2547 21:40 น. - comment id 288334
สวัสดีครับ ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณก่อนนะครับที่แวะไปทักทายพี่เมก กลอนวันนี้เพราะมากครับ เขียนได้ดีอ่ะ น่ารักจริง ๆ เลย ส่วน msn ส่วนมากเมกจะออนอีกเมล์ครับ อยากคุยกะแอดมาครับ megaman_009@hotmail.com ู^*^ฤดูกาลผ่านไปหลากหลายเหลือ ฉันยังเชื่อว่าเธออยู่ข้างฉัน แม้ว่าเราจะไม่อาจได้พบกัน ควมจำเป็นกีดกั้นไม่บั่นทอน ฯ
22 มิถุนายน 2547 22:28 น. - comment id 288378
คำง่ายง่าย แต่ความหมายลึกซึ้ง