จดหมายรัก

นกตะวัน


จดหมายนี้ที่ฉันนั้นมอบให้			
เขียนจากใจจริงจังครั้งยังอยู่
อยากให้เธอเจออ่านขานรับรู้			
ฉันรอคู่เคียงเธอเสมอทุกครา
แม้กายฉันนั้นลับชีพดับสูญ			
เลิกอาดูรเดือดร้อนอาวรณ์หนา
จงเข้มแข็งแรงใจให้เรื่อยมา			
สร้างคุณค่าของชีวิตอย่าคิดตาย
ยังรักเธอเสมอมั่นไม่ผันเปลี่ยน		
ถึงโลกเพี้ยนผิดแผกแปลกไปหลาย
แต่ใจฉันมั่นคงหลงมิคลาย			
ชีพสลายฤๅจากพลัดพรากเรา
หากวันนี้ที่ฉันนั้นไปก่อน			
ขอวิงวอนเธอไว้อย่าได้เหงา
เก็บหัวใจในจดหมายคล้ายเป็นเงา		
หยุดโศกเศร้าฉันอยู่คอยคู่เคียง
จากบทภาพยนตร์ The Letter จดหมายรัก 
22 มิถุนายน 2547				
comments powered by Disqus
  • หมึกมรกต

    22 มิถุนายน 2547 19:20 น. - comment id 288254

    แอบมาอ่านจดหมายรักของคุณนกตะวันขอรับ 
    
    :)
  • ธาราธาร

    22 มิถุนายน 2547 20:21 น. - comment id 288288

    อ่านแล้วจ้า
    พร้อมกับคำทักทาย อิอิ
    
    ว่างๆ จาแวะมาใหม่เด้อ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มิถุนายน 2547 21:00 น. - comment id 288310

    เก็บดวงใจที่สลักในอักษร
    จากคนไกลใจอาวรณ์นอนหลับฝัน
    แม้ถึงไกลเพียงใดในชีวัน
    แต่เธอนั้นอยู่ใกล้ชิดติดดวงใจ
    
    *-*ขอมาอ่านด้วยคนนะค่ะ กับจดหมายฉบับนี้  แต่เออ่านจดหมายโดยไม่ได้รับอนุญาต  ผิดไหมเนี่ย อิอิ  กลอนบทนี้ชอบมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    22 มิถุนายน 2547 21:20 น. - comment id 288317

    ละมุน...ละไม...อบอุ่นมากค่ะ
    ............................................
    
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    22 มิถุนายน 2547 21:27 น. - comment id 288323

    ละมุน...ละไม...อบอุ่นมากค่ะ
    ............................................
    
  • รักเอย

    22 มิถุนายน 2547 22:43 น. - comment id 288386

    ฉันจะเข้มแข็งเพื่อรักเธอ
    และจะคิดถึงเธอเสมอในใจนี้
    แม้คืนวันผันเปลี่ยนเวียนกี่ที
    อีกร้อยปีก็ยังรัก มิเสื่อมคลาย
    
    
    
    
  • ชัยชนะ

    24 มิถุนายน 2547 05:07 น. - comment id 288978

    ส่งจดหมายวิธีใช้สมัยเก่า
    แต่รักเราเล่าความลิขิตเขียน
    บันทึกไว้จากใจจริงมิหมุนเวียน
    ไม่ผันเปลี่ยนเธอคนเดี่ยวในดวงใจ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน