ความรักก็เหมือนการปลูกดอกไม้สักดอกหนึ่ง

Completely

ดอกไม้ดอกสวย  
ที่เราช่วยกันปลูก  
เรานำความรักมาพันผูก
เราปลูกดอกรัก ... ลงในใจ
      ดอกไม้แห่งเธอฉัน  
ผลิบานความฝันอันยิ่งใหญ่  
ต่อเติมความหวังอันสดใส
จูงมือก้าวไป ... เราไปด้วยกัน
      ดอกรักเจ้าเอย  
ใยวันนี้เหลือเพียงภาพฝัน  
จบลงแล้วหรือ ... ร้างความผูกพัน
ดอกรักดอกนั้น ... ใยพลันตายลง				
comments powered by Disqus
  • tiki

    22 มิถุนายน 2547 04:04 น. - comment id 287940

    เจ้าดอกน้อยดอกนี้พี่เคียงข้าง
    
    ช่วงเจ้าร่างขุดดินพลิกถิ่นฝัน
    
    หยอดเมล็ดลงหลุมคลุมพืชพันธ์
    
    
    แล้วก็สรรค์ปุ๋ยน้ำให้งามตา
    
    
                      และจึงได้ดอกไม้ ให้โอเล่ %+++%+++
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    22 มิถุนายน 2547 07:53 น. - comment id 287976

    อ่านแล้วครับ
    
    เพราะครับ
    
    
  • Insufficiency

    22 มิถุนายน 2547 09:01 น. - comment id 287984

    ความรักเปรียบเหมือนปลูกดอกไม้ 1 ต้น
    ดอกที่ออกมามีได้หลากหลายแบบไม่แน่นอน
    บางดอกสวยเต่งตึง บางดอกแห้งเีหี่ยวเฉา บางดอกก็ฝ่อ
    ทั้งๆที่เราได้ดูแลเป็นอย่างดี
    ความรักมีได้มากมายหลายรูปแบบ
    
    
  • แก้ม .. ป่อง

    22 มิถุนายน 2547 10:18 น. - comment id 288007

    จากไปเถอะนะ..ไปหาดอกไม้ดอกอื่น..
    ไปหาความงดงามในชีวิตคืน..ไปหาความสดชื่นจากกลิ่นหอมหวน
    เธอเห็นใช่ไหม..อะไรคืออะไร และอะไรที่คู่ควร
    ดอกไม้บางดอกในสวน แค่ได้ทำหน้าที่อย่างครบถ้วน ก็สุขพอ
    
    
    มาทักทาย ... สายๆ วันอังคารค่ะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มิถุนายน 2547 10:18 น. - comment id 288009

    ดอกไม้ที่เธอและฉัน
    ร่วมกันฝันและปลูกสร้าง
    ยังไม่โรยราหรือลาร้าง
    ด้วยยังดูแลไม่ห่างทั้งเธอฉัน
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • นางฟ้าซาตาน

    22 มิถุนายน 2547 13:31 น. - comment id 288120

    
    แต่งได้เข้ากับ topic เลยค่ะ
    มาทักทายก่อนไปทานข้าว
    
    อย่าลืมทานข้าวด้วยนะคะ 
    
    
    
  • ปุถุซน

    22 มิถุนายน 2547 16:35 น. - comment id 288180

    สวยดอกไม้
    เราช่วยปลูก 
    รักมาพันผูก
    เกลียวในใจ
    
    เธอฉันคือดอกไม้
    ผลิฝันอันยิ่งใหญ่ 
    บานหวังสว่างไสว
    จูงมือก้าวด้วยกัน
    
    เจ้าเอยดอกรัก
    วันนี้ไฉนภาพ
    เหลือเพียงฝัน 
    ฤ จบลงแล้วรัก
    ฤ สิ้นที่ฟูมฟัก
    
    เจ้าเอย เจ้าดอกรัก
    จงบานต่อไป
    แม้น้ำก็ไร้สิ้น
    แม้แสงก็สูญ
    
    เจ้าคือดอกรัก 
    ณ ในใจข้า
    ไม่มีวันตาย
    ไม่มีวันตาย
    
    
  • แว่นดอย

    22 มิถุนายน 2547 18:06 น. - comment id 288224

    ความรักเป็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งมากค่ะ
    เขียนได้ดีมากเลย
    ข้าพเจ้ามาทักทายจ้ะ
    
  • soulmate

    28 มิถุนายน 2547 17:09 น. - comment id 291018

    อาจเป็นแค่ดอกไม้ดอกหนึ่ง
    อาจไม่ซึ้งว่ามีค่ามากแค่ไหน
    ตราบจนได้สูญเสียมันไป
    จึงเพิ่งเห็นว่าดอกไม้นั้นงดงาม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน