ค วา ม ร้า ก

ชาย(คนนั้น)

รัก..รักเธอรักเธอเสมอ
รัก..รักเธอรักเธอได้ยินไหม?
รัก..รักเธอรักเธอหมดหัวจาย
รัก..รักตลอดไปเธอผู้เดียว...				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    22 มิถุนายน 2547 07:36 น. - comment id 287966

    รักด้วยคนนะ  มาเป็นกำลังใจให้
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มิถุนายน 2547 11:02 น. - comment id 288039

    รักรักเธอเสมอมั่น
    รักรักกันมิหวั่นไหว
    รักรักมากฝากหทัย
    รักรักเรื่อยไปไม่เปลี่ยนแปลง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ลอยไปในสายลม

    22 มิถุนายน 2547 12:58 น. - comment id 288104

    รักรักไปไม่มีหมด
    รักอยากจดไว้ที่ไหน
    รักต้องจดในหัวใจ
    รักกันไว้ใจสุขนาน
  • Pinocchio

    20 กันยายน 2547 15:21 น. - comment id 334762

    เกิดวันเดียวกันเลยอ่ะ....       ขอให้โชคดีนะ.....
    แค่แว๊บมาทักทาย  .... 
            บ้ายบาย...........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน